Monday, August 20, 2018

Đã hơn 10 năm, tôi đang làm việc trên nhiều công việc trực tuyến và kiếm được $ 20000 + mỗi tháng từ sự thoải mái của nhà tôi.


Tôi đã hướng dẫn hàng ngàn người muốn kiếm thêm thu nhập thông qua các công việc trực tuyến và họ kiếm được $ 1000 đến $ 10000 mỗi tháng từ các công việc trực tuyến này.
Hôm nay tôi sẽ chỉ cho bạn 14 công việc trực tuyến hợp pháp nhất, nơi hàng nghìn độc giả blog của tôi đang làm việc và kiếm tiền bán thời gian hoặc toàn thời gian.
Tôi cũng sẽ cho bạn thấy tôi kiếm được bao nhiêu tiền (với bằng chứng thanh toán) từ các công việc trực tuyến khác nhau.
Tôi sẽ cung cấp cho bạn đào tạo hoàn chỉnh để kiếm tiền từ các công việc trực tuyến này. Và mọi thứ ở đây là không có đầu tư.
Bạn không cần bất kỳ trình độ chuyên môn, kinh nghiệm hoặc bất kỳ kiến ​​thức kỹ thuật nào để bắt đầu bất kỳ công việc trực tuyến nào được đề cập bên dưới.

14 Công việc trực tuyến hợp pháp làm ở nhà

Tôi sẽ cho bạn thấy những công việc trực tuyến yêu thích của tôi trước và sau đó là các công việc trực tuyến khác, nhưng tôi không tập trung ở đó.

1. Viết blog

Không có công việc trực tuyến nào tốt hơn viết blog. Tôi kiếm được hơn 10000 đô la mỗi tháng từ việc viết blog.
Tôi đã kiếm được hơn 1 triệu đô la thông qua việc viết blog trong 7 năm qua .
Tôi đề nghị công việc trực tuyến này cho mọi sinh viên, bà nội trợ và bất cứ ai muốn làm việc ở nhà.
Dưới đây là các bước dễ dàng nếu bạn muốn bắt đầu viết blog-
  1. Bắt đầu một blog chỉ trong 30 phút (Ít hơn $ 100 đầu tư).
  2. Bắt đầu xuất bản một số nội dung hay (Viết về sở thích, ý tưởng, trải nghiệm của bạn hoặc bất kỳ chủ đề nào bạn thích, v.v.)
  3. Bắt đầu quảng bá blog của bạn để có được lưu lượng truy cập.
  4. Kiếm tiền bằng các phương thức khác nhau như AdSense , chương trình liên kết , v.v.
Bạn có thể dễ dàng kiếm được từ 500 đô la đến 5000 đô la mỗi tháng thông qua việc viết blog. Tôi đang chia sẻ cho bạn một trong những video cũ mà tôi đang hiển thị thu nhập của mình từ Google AdSense.

2. Công việc nhấp quảng cáo trực tuyến

Đây là công việc trực tuyến dễ nhất vì ngay cả một đứa trẻ 10 tuổi cũng có thể làm được điều này. Ở đây, bạn phải tham gia một số trang web hợp pháp trả tiền cho việc nhấp và đọc quảng cáo.
Thật dễ dàng để kiếm được $ 250 đến $ 500 bằng cách làm việc 15-20 phút trên các trang này.
Tôi đã liên tục làm việc trên một số trang web hợp pháp trong 2-4 năm qua và kiếm được 4 con số thu nhập hàng tháng từ các trang web này.
Tôi đã kiếm được hơn 60.000 đô la từ một trang web như vậy . Tin tôi đi, tôi chưa bao giờ làm việc hơn 10 phút trên trang này để kiếm được nhiều thu nhập.
thu nhập trực tuyến
Tôi sẽ cho bạn thấy 5 trang web hợp pháp như vậy bao gồm cả trang web này, nơi bạn có thể làm cho thu nhập tốt làm việc bán thời gian.
Chỉ cần 4 bước đơn giản để kiếm tiền từ những công việc trực tuyến này-
  1. Tham gia một số trang PTC hợp pháp (Miễn phí tham gia)
  2. Đăng nhập vào tài khoản của bạn hàng ngày.
  3. Xem quảng cáo và hoàn thành các tác vụ khác.
  4. Được trả tiền tức thì
Vì chúng tôi đang nghiên cứu thêm các trang PTC và các cơ hội thu nhập khác, chúng tôi khuyên bạn nên đăng ký vào blog MoneyConnexion của tôi để tôi có thể gửi cho bạn nhiều cơ hội hơn như vậy qua email.

3. Công việc khảo sát trực tuyến

Khảo sát có trả tiền là những công việc trực tuyến tốt nhất từ ​​nhà cho những người như chúng tôi, những người muốn kiếm được 1000 đô la hoặc hơn làm việc 1-2 giờ từ sự thoải mái tại nhà của họ.
Tôi làm việc 1-2 giờ một tuần và kiếm được khoảng 400 đô la từ vài trang khảo sát.
công việc khảo sát trực tuyến
Có hàng trăm trang web khảo sát tốt nhất và miễn phí, nơi bạn có thể đăng ký và nhận các cuộc khảo sát thường xuyên. Bạn sẽ nhận được $ 5 đến $ 20 để hoàn thành một bản khảo sát.
Nếu bạn tham gia 10-20 trang web, bạn có thể nhận được tối thiểu 50 cuộc khảo sát có trả tiền trong một tháng và kiếm được hơn 1000 đô la mỗi tháng.
công việc khảo sát trực tuyến
Tôi sẽ cho bạn thấy danh sách các trang khảo sát tốt nhất, nơi bạn có thể nhận các cuộc khảo sát thường xuyên. Tôi đang kiếm thu nhập thường xuyên từ các trang khảo sát này.

4. Affiliate Marketing

Tiếp thị liên kết là một công việc trực tuyến yêu thích khác trong danh sách của tôi và tôi kiếm được khoảng $ 2500 mỗi tháng quảng bá các chương trình liên kết khác nhau.
thu nhập liên kết
Năm nay tôi đang tập trung hơn vào tiếp thị liên kết và mục tiêu của tôi là để vượt qua $ 10000 mỗi tháng với tiếp thị liên kết.
Liên kết tiếp thị có nghĩa là trở thành liên kết với các thương gia trực tuyến như Amazon, CJ, MaxBounty vv và quảng bá sản phẩm của họ.
Bạn nhận được hoa hồng bất cứ khi nào ai đó hoàn thành một hành động như đăng ký trên trang web của người bán hoặc mua thứ gì đó từ trang web, với sự trợ giúp của quảng cáo của bạn.
Bạn sẽ tìm thấy hàng trăm chương trình liên kết tốt nhất nơi bạn có thể đăng ký làm đơn vị liên kết.
Bạn thậm chí sẽ tìm thấy các mạng liên kết hàng đầu , nơi bạn có thể quảng bá hàng trăm chương trình liên kết từ một trang tổng quan duy nhất.
Hàng triệu người từ khắp nơi trên thế giới đang kiếm được hàng ngàn đô la thông qua tiếp thị liên kết.

5. Việc làm Freelancing trực tuyến

Tôi đã từng làm việc tự do vài năm trước nhưng tôi đã bỏ nó vì tôi bận rộn với việc viết blog và các công việc trực tuyến khác được đề cập ở trên.
Tôi kiếm được khoảng 1000 đô la mỗi tháng (khoảng 10 - 20 đô la một giờ) với các công việc trực tuyến tự do. Tôi đã từng viết bài cho khách hàng của mình, cung cấp dịch vụ tư vấn và dịch vụ SEO, thiết kế web, v.v.
Freelancing là một trong những công việc trực tuyến tốt nhất cho những cá nhân có một số kỹ năng có thể được bán trực tuyến.
Có hàng trăm công việc tự do bạn có thể làm như thiết kế logo, viết một bài báo, làm trợ lý ảo, mã hóa, nhập dữ liệu, thiết kế trang web, SEO, chỉnh sửa video và nhiều danh sách khác được liệt kê của cô ấy v.v ..
Bạn có thể tham gia các trang web tự do như UpWork, Freelancer, Fiverr, v.v. nơi bạn có thể tìm được những công việc như vậy và kiếm được từ 10 đến 15 đô la mỗi giờ.

6. Công việc trực tuyến với YouTube

YouTube đang phát triển hơn bao giờ hết và trở thành một trong những nguồn thu nhập chính cho nhiều người dùng YouTube.
Mặc dù tôi có kênh YouTube nhưng tôi chưa bao giờ kiếm tiền từ kênh này trước đây.
Tôi đã được sự chấp thuận cho chương trình đối tác YouTube và năm nay tôi đang tập trung để xuất bản nhiều video hơn và tạo ra một số thu nhập thú vị từ YouTube.
Chỉ có 3 bước để kiếm được từ cơ hội việc làm trực tuyến này.
  1. Bắt đầu kênh YouTube của bạn
  2. Tạo và tải lên các video thú vị.
  3. Tham gia Chương trình đối tác YouTube
  4. Bắt đầu tính tiền hàng ngày.
Bạn có thể dễ dàng kiếm được 1000 đô la đến 5000 đô la mỗi tháng nếu bạn tải lên ít nhất 1 video mỗi tuần.
Tham khảo hướng dẫn kiếm tiền của YouTube này để biết mọi thứ cần thiết để trở thành người dùng YouTube nổi tiếng và có phí cao.

7. Công việc viết trực tuyến

Tôi đã đề cập ở trên mà tôi đã từng làm freelancing và một trong những công việc tự do đã được viết cho khách hàng của tôi thông qua các trang web tự do.
Khách hàng của tôi đã sử dụng để trả cho tôi $ 20 đến $ 50 cho mỗi nội dung 500 từ tùy thuộc vào loại nội dung.
Các công việc viết trực tuyến có nhu cầu lớn. Bạn phải có kỹ năng viết để viết bài tập từ khách hàng của bạn.
Có rất nhiều công việc viết trực tuyến như viết bài đánh giá, bài đăng trên blog, email, nhà văn truyền thông xã hội, người viết truyện vv có thể mang lại cho bạn thu nhập tốt.
Hãy tham khảo  bài đăng này để kiếm được $ 20 đến $ 50 mỗi giờ từ các công việc viết trực tuyến.

8. Công việc trực tuyến Captcha

Nếu bạn đang tìm kiếm các công việc trực tuyến dễ dàng thì mục nhập captcha là lựa chọn tốt hơn cho bạn. Bạn có thể kiếm được $ 200 đến $ 500 mỗi tháng làm việc 2 giờ mỗi ngày như là người giải mã hình ảnh xác thực.
Tôi đã không bao giờ làm việc như một người giải quyết captcha bởi vì nó là một công việc trả tiền thấp.
Nhiều người đọc MoneyConnexion kiếm được thu nhập khá thông qua công việc này.
Nếu bạn muốn kiếm thêm thu nhập từ công việc trực tuyến này thì điều đầu tiên bạn cần làm là đăng ký với một số trang nhập captcha hợp pháp được đề cập ở đây .
Sau khi đăng ký, bạn sẽ được cung cấp tên người dùng và mật khẩu. Khi đăng nhập vào tài khoản của bạn, bạn sẽ nhận được hình ảnh xác thực liên tục.
Bạn chỉ cần nhập văn bản từ hình ảnh và gửi.
Đánh máy của bạn phải rất nhanh để kiếm thu nhập tốt từ công việc trực tuyến nhập capthca.
Bạn có thể kiếm được $ 1 đến $ 3 để giải quyết 1000 captchas. Bạn có thể nhập 1000 Captchas trong 1-2 giờ tùy thuộc vào tốc độ nhập của bạn.
Nếu bạn làm việc 2-4 giờ mỗi ngày, thì bạn sẽ có thể kiếm được tới 500 đô la từ công việc đơn giản này.

9. Công việc nhập dữ liệu trực tuyến

Nhập dữ liệu là một công việc trực tuyến khác mà tôi chưa bao giờ làm việc. Có hàng trăm công ty mà bạn có thể tìm thấy các công việc nhập dữ liệu.
Bạn cần phải đăng ký trong các trang web này để nhận được bài tập cho công việc nhập dữ liệu. Đăng ký miễn phí trên các trang web đó.
Chúng tôi đã thu thập nhiều trang web hợp pháp, nơi bạn có thể tìm thấy các công việc nhập dữ liệu.
Bạn có thể đăng ký trên trang web của chúng tôi để bạn có thể nhận gói đào tạo việc làm trực tuyến MoneyConnexion của chúng tôi VÀ luôn nhận được thông tin chi tiết về các công việc nhập dữ liệu cập nhật trực tuyến.

10. Việc làm trực tuyến trên điện thoại thông minh

kiếm tiền điện thoại thông minh
Một cơ hội việc làm trực tuyến tốt nhất đi kèm với điện thoại thông minh của bạn (cả Android và iPhone).
Có hàng tá ứng dụng dành cho thiết bị di động trả tiền cho bạn để hoàn thành các tác vụ và ưu đãi đơn giản.
Chúng tôi đã đưa vào danh sách 20 ứng dụng di động tốt nhất với các bài đánh giá cao nhất và hàng nghìn thành viên hài lòng. Họ trả tiền tốt hơn và đúng giờ.
Bạn có thể cài đặt các ứng dụng này trong điện thoại thông minh của mình.
Bạn sẽ được trả tiền để hoàn thành các ưu đãi như chơi trò chơi miễn phí , thử một số ưu đãi, xem video, cài đặt ứng dụng, đăng ký trên trang web, hoàn thành khảo sát ngắn, v.v ...

11. Công việc trực tuyến của Amazon

công việc vi mô
Bạn có biết Amazon cung cấp các cơ hội việc làm trực tuyến đơn giản không?
mTurk là một công ty của Amazon, nơi bạn có thể kiếm được thu nhập ngắn hoàn thành nhiệm vụ ngắn.
Bạn có thể đăng ký với mTurk (Amazon Mechanical Turk) với tư cách một nhân viên và bắt đầu kiếm tiền để hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản.
Bạn có thể kiếm được 0,05 đô la đến 1 đô la cho công việc rất nhỏ như chia sẻ và thích nội dung nào đó trên các trang web xã hội, tìm chi tiết liên hệ trực tuyến, giải quyết hình ảnh xác thực, xem xét sản phẩm, v.v ...
Có nhiều nhiệm vụ mà bạn có thể được thanh toán nhiều hơn $ 5.
Bạn có thể đọc hướng dẫn mTurk này để biết mọi thứ bạn cần để trở thành một chuyên gia mTurk chuyên gia.
Nếu bạn cần nhiều trang web hơn như mTurk, hãy kiểm tra các tùy chọn thay thế mTurknày  .

12. Công việc dạy kèm trực tuyến

công việc dạy kèm trực tuyến
Nếu bạn có thể dạy cho ai đó trực tuyến thì đây sẽ là công việc internet tốt nhất cho bạn. Tùy thuộc vào kỹ năng và kinh nghiệm của bạn, bạn có thể dạy trẻ em, sinh viên đại học hoặc những người khác.
Bạn có thể dạy các môn học, ngôn ngữ hoặc khóa học khác nhau thông qua Skype hoặc phần mềm khác. Bạn cần một máy tính có kết nối internet tốc độ cao để bắt đầu với điều này.
Bạn có thể kiếm được hơn 10 đô la mỗi giờ làm gia sư.
Bạn có thể đọc hướng dẫn công việc dạy kèm trực tuyến của chúng tôi (sắp có) sẽ cho bạn thấy các bước chính xác để làm việc như một gia sư và kiếm thêm thu nhập trong thời gian ngắn hơn.

13. Kiếm tiền trên Fiverr

Tôi đã làm việc trên Fiverr với tư cách là một người bán kể từ năm 2012 và đã có thu nhập rất tốt. Fiverr là một cơ hội rất tốt đẹp cho những người đang tìm kiếm để làm cho một số thu nhập thêm.
Bạn có thể tham gia với tư cách là người bán trên Fiverr và cung cấp hàng trăm dịch vụ khác nhau. Bạn có thể được trả $ 5 đến $ 100 để hoàn thành mỗi buổi biểu diễn trên Fiverr.
Tôi đã viết một số bài viết sẽ giải thích cho bạn cách thực hiện công việc trực tuyến này trên Fiverr.

14. Công việc sao chép trực tuyến

Công việc sao chép
Phiên âm đơn giản có nghĩa là nhận dữ liệu thô từ các bản ghi âm thanh và video và chuyển đổi nó thành văn bản.
Bạn cần số kỹ năng như kỹ năng nghe và đánh máy tuyệt vời và các kỹ năng ngôn ngữ nếu bạn muốn bắt đầu công việc trực tuyến này.
Các công việc sao chép trả tiền cao bao gồm y tế, pháp lý, truyền thông, cảnh sát, giải trí, vv Mức lương từ $ 35,000 đến $ 1,50,000 mỗi năm.
Bạn cần hướng dẫn cuối cùng này cho công việc sao chép trực tuyến  trong trường hợp bạn nghiêm túc để bắt đầu việc này.
Hàng ngàn thành viên MoneyConnexion kiếm được thu nhập tốt như ME từ 14 công việc trực tuyến trên.
Bạn có thể chỉ cần đăng ký ở đây cho gói đào tạo MoneyConnexion  bạn sẽ nhận được đào tạo độc quyền cho các công việc trực tuyến và các mẹo khác sẽ giúp bạn thực hiện và tiết kiệm nhiều tiền hơn.
Bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng với nội dung của chúng tôi.
Hãy kiên trì và kiên nhẫn để kiếm tiền tốt từ những công việc trực tuyến này.

Kiếm tiền với mạng xã hội XENZUU mạng xã hội mới tương tự facebook

Xenzuu là gì và kiếm tiền với Xenzuu như thế nào? Xenzuu là một mạng xã hội mới và ”  Xenzuu  ” giống như  Facebook , bạn có thể chat...

Loading...

Popular Posts