Tuesday, July 31, 2018

CÁC TRANG AUTO KIẾM TIỀN - TỰ ĐỘNG KIẾM TIỀN MỖI NGÀY
(Chú ý: 1 trang chỉ lập 1 tài khoản nếu hơn sẻ bị khóa tài khoản nhé)

Mình bày các bạn cách treo máy kiếm 3.5$ 3 đến 4 tiếng mỗi ngày,chỉ cần treo máy thôi,nó sẽ tự động cộng tiền,không phải làm gì cả,
(các bạn để nó tự động lướt)sau đó lên face,chatchit,hay di làm không cần cày cú gì hết nha. Thanh toán qua paypal...

Kết quả hình ảnh cho surfe.be


1. Web Surfe.be kiếm tiền tự động bằng cách treo quảng cáo tự động trên mỗi trang web mà mình mở lên. 

Nền tảng quảng cáo, làm việc theo nguyên tắc đấu giá. 

- Cài đặt tiện ích mở rộng và nhận 50% chi phí của lần hiển thị do nhà quảng cáo trả.

- Bạn nhận 5% từ mỗi hiển thị biểu ngữ cho người dùng trên 10 cấp độ . 

- Bạn nhận 5% từ mỗi lần thanh toán của các nhà quảng cáo ở cấp độ đầu tiên .
- Linh đăng ký: Surfe.be  ( Các bạn đăng ký qua link để ủng hộ mình nhé)
(Đăng ký rất dễ nên mình ko hướng dẫn, có thắc mắc các bạn cứ pm mình nhé)



(Mình sẽ cập nhật tiếp sau khi test xong nhé. Các bạn nhớ theo dõi )


Loading...
loading...

Kiếm tiền với mạng xã hội XENZUU mạng xã hội mới tương tự facebook

Xenzuu là gì và kiếm tiền với Xenzuu như thế nào? Xenzuu là một mạng xã hội mới và ”  Xenzuu  ” giống như  Facebook , bạn có thể chat...

Loading...

Popular Posts