Saturday, August 4, 2018

Ngoài việc tăng traffic cho website thì HitLeap cũng giúp bạn kiếm thêm thu nhập.

Link đăng ký tại đây: Hitleap.com

Gần đây thị trường tiếp thị liên kết phát triển mạnh thì HitLeap cũng đã thực hiện phương pháp gia tăng thu nhập từ việc giới thiệu trang web của họ.
Sau đây mình xin giới thiệu 2 phương pháp kiếm tiền cùng HitLeap:

Kết quả hình ảnh cho hitleap



Cách thứ nhất: kiếm tiền bằng việc bán số phút để tăng traffic cho một trang cần SEO.

     

      Khi bạn có được số minutes kha khá rồi, dư sức phục vụ nhu cầu traffic cho các website của bạn thì goàn toàn có thể bán dịch vụ cho người có nhu cầu. Ở Việt Nam thì khó bán, vì đa số không muốn chi trả cho những dịch vụ, mà thường muốn free hoặc tự làm. Vậy bạn nên bán ở đâu?



      Hãy vào fiverr.com đăng tin rao bán traffic, mỗi order làm xong bạn có $5 (thực ra là $4 vì fiverr nó lấy 20% phí dịch vụ). Hãy bán 10k minutes với accout premium, hoặc 15- 20-30k tùy khả năng với regular account. Khi có người order, chỉ cần cài đặt và để đó, đến hẹn thì mở lên và báo cáo kết quả cho người ta. Vậy là bạn có tiền. Ai không tin lắm thì cứ email, mình sẽ cho xem ảnh kq của bản thân. Cái này mình làm thêm, ko chú ý lắm nên thỉnh thoảng mới có order, cũng đủ để lên level 1 ở fiverr, lấy thu bù chi, tiền làm ra đủ dùng để mua gói Hitleap premium account, vừa phục vụ cho website của mình, vừa để kiếm tiếp :)

     Nói chung, nếu để SEO website là chính thì bạn có thể làm theo cách trên của mình, lợi cả đôi đường. Còn để kiếm tiền với Hitleap thì cũng nên thận trọng, đăng ký regular account thì thoải mái nhưng khó đáp ứng yêu cầu của khách trên Fiverr, còn nếu mua gói account premium 7Eur/tháng mà ko phục vụ website của mình,chỉ để làm dịch vụ trên fiverr thì không khéo bạn sẽ lỗ vốn đó!

Cách thứ hai: Đó là việc giới thiệu trang Hitleap tới người khác.

     Ở đây là mình chỉ chia sẻ với những bạn đang có website hoặc blog ha. Có thế nó là phương pháp để bạn có thể tăng lượt traffic trên website của mình, còn việc làm giàu từ nó thì mình nghĩ là không khả quan. Mình vẫn muốn xây dựng ra 1 phương pháp bền vững hơn qua phương pháp kiếm tiền online cùng OriShops.
     Còn bây giờ thì bắt đầu nha bạn.
     Link đăng ký tại đây: Hitleap.com



Chúc các bạn thành công !
Loading...

Kiếm tiền với mạng xã hội XENZUU mạng xã hội mới tương tự facebook

Xenzuu là gì và kiếm tiền với Xenzuu như thế nào? Xenzuu là một mạng xã hội mới và ”  Xenzuu  ” giống như  Facebook , bạn có thể chat...

Loading...

Popular Posts